Maxus e-Deliver 3 er fyrsti bíllinn í heimi sem er hannaður frá grunni sem rafsendibíll. e-Deliver 3 er er ekki breyttur dísil- eða bensínbíll heldur rafbíll frá grunni. Af þeirri ástæðu hefur tekist að draga úr þyngd bílsins um heil 200 kg miðað við dísil- eða bensínbíl, sem skilar sér svo í meiri burðargetu.
e-Deliver 3 er smíðaður í tveimur lengdum. Flutningsrýmið er annað hvort 4,8 eða 6,3 rúmmetrar, burðargetan allt að 1.000 kg og dráttargetan allt að 1.200 kg. Hann býðst með 52,5 kWst rafgeymastæðu sem skilar akstursdrægi sem er það mesta í þessum flokki.
Í boði er stutt eða löng útfærsla af e-Deliver3. Afturhurðir bílsins opnast til hliða og því auðvelt að hlaða hann með lyftara.
Flutningsrými styttri útfærslunnar er 4,8 m3 en það er allt að 6,3 m3 í lengri útfærslunni.
Það tekur 8 klst að hlaða 52,5 kWst rafgeyminn með vegghleðslu í gegnum innbyggða 6,6 kW hleðslutækið.
Með hraðhleðslu (DC) er hleðslutíminn einungis 45 mínútur.
Maxus e-Deliver 3 er með mesta akstursdrægið í sínum flokki, 158-253 km (WLTP í blönduðum akstri/þéttbýlisakstri). Akstursdrægið ræðst af stærð rafgeymis og lengd bíls.
Maxus e-Deliver 3 er með tveimur akstursstillingum (normal og øko) og þremur stillingum á orkuendurheimt (lítil, miðlungs og mikil). Ökumaður ákveður því sjálfur hve skilvirkan akstur hann velur og hve mikla orku hann vill endurheimta við hemlun.
*Ýmsir þættir geta haft áhrif á akstursdrægi eins og aksturslag, lofthiti, loftþrýstingur í hjólbörðum og fleira. Uppgefið akstursdrægi byggir á WLTP prófunarferlinu, jafnt í blönduðum akstri og akstri í þéttbýli. Uppgefið akstursdrægi tekur mið af stærð rafgeymis og stærð flutningsrýmis. Smellið á hlekkinn til að sjá yfirlit yfir akstursdrægi og tæknilegar upplýsingar.
Í staðalgerð er Maxus e-Deliver búinn fjölbreytilegum öryggisbúnaði.
Meðal búnaðar er ESP stöðugleikastýring og hemlavari (BAS) ásamt ýmsum öðrum öryggisbúnaði.
Rafeindastýrð stöðugleikastýring (ESP)
ESP kerfið fylgist með og stjórnar stöðugleika Maxus e-Deliver 3 í þeim tilgangi að koma í veg fyrir að ökumaður missi stjórn á bílnum í akstri, þegar honum er beygt eða ekið í erfiðum aðstæðum.
Hemlalæsivörn (ABS)
Við neyðarhemlun kemur ABS í veg fyrir að hjól bílsins læsist þegar honum er hemlað. Þetta þýðir að ef bílnum er skyndilega bremsað getur ökumaður engu að síður stýrt honum og forðast hindranir.
Hemlunarátaksdreifing (EBD)
EBD (rafeindastýrð hemlunarátaksdreifing) tryggir rétt hemlunarátak og dreifingu átaksins til fram- og afturáss, jafnvel í neyðartilvikum, og allt tekur þetta mið af þyngd farmsins í flutningsrýminu.
Hemlavari (BAS)
Hemlavarinn eykur hemlunarátakið í neyðartilvikum og stuðlar að stytta hemlunarvegalengdina.
Ábyrgð á nýrri Maxus bifreið er 5 ár/100.000 km og rafhlöðutrygging í 8 ár/160.000 km.
e-Deliver 3 er best búni bíllinn í sínum stærðarflokki. Þarfnist þú frekari upplýsinga smellirðu á tenglana hér að neðan til að skoða tæknilegar upplýsingar, verðlista, fylgihlutaskrá eða notendahandbók.
Viltu komast í samband við söluaðila okkar?
Smelltu hér til að fá frekar upplýsingar.